เหล่าน้องหมาที่วัดเวฬุวนาราม

เหล่าน้องหมาที่วัดเวฬุวนาราม


   เหล่าน้องหมาที่วัดเวฬุวนาราม ส่งคำขอบคุณผ่านทางแววตามาถึงผู้ร่วมบริจาคทุกๆท่าน 


"พวกเราขอบคุณพี่ทุกๆคนที่ร่วมบริจาค และร่วมแชร์เรื่องราวของพวกเราออกไป จนวันนี้พวกเรามีเงินบริจาคถึง 48,798.50 สตางค์
เพื่อจะเป็นทุนในการก่อสร้างที่พักพิงของพวกเรากับเพื่อนๆกว่า 900 ชีวิต 

พวกเรายังขาดอีกเยอะเลยยังเพียงพอกับงบประมาณในการก่อสร้าง บนพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน ที่มีงบในการก่อสร้างถึง 300,000 บาท พี่ๆช่วยพวกเรากันอีกครั้งนะครับ ขอให้พวกเรามีที่อยู่อาศัยดีๆสักที และขอให้พี่ๆที่ร่วมทำบุญมีความสุขความเจริญในทุกๆด้านนะครับ"

ท่านสามารถสมทบทุนในการก่อสร้างได้ที่ 
บัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเภท ออมทรัพย์ 
สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่ 
ชื่อบัชี นางสาวธารารัตน์ เจียระนัยปรีดาและ นางสาวมัลลิกา บำรุงจิต
เลขที่บัญชี 816-235693-9

บัญชี ธนาคารกสิกรไทย ประเภท ออมทรัพย์ สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่ ชื่อบัชี นางสาวธารารัตน์ เจียระนัยปรีดา และ นางสาวมัลลิกา บำรุงจิต เลขที่บัญชี 457-2-36671-0

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรานะครับ

29-11-2012/2555 : 02.16 น.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น