น้องหมาหาบ้าน (เชียงใหม่)


เกี่ยวกับ
จากเพื่อน 2 ขา ถึงเพื่อน 4 ขา
ภารกิจ
ช่วยเหลือน้องหมาในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง
รายละเอียด
เราไม่ได้ตั้งขึ้นเพื่อหาผลประโยชน์และกำไรจากการช่วยเหลือจากเพื่อนมนุษย์
และเราไม่ใช่องค์กรหรือมูลนิธิแต่อย่างใด เราคือกลุ่มเพื่อนที่รวมตัวกันเพื่อตอบแทนสังคม
แต่เราทำทุกอย่างด้วยใจอาสา โปรดอย่าใช้เราเป็นสะพานไปหาสิ่งเลวร้าย
ด้วยการหาผลประโยชน์จากสัตว์ร่วมโลกที่ซื่อสัตย์และน่ารักเลยนะครับ
ถ้าท่านมาอย่างเป็นมิตรเรายินดีต้อนรับเสมอครับ 
พบเห็นน้องหมาต้องการความช่วยเหลือ กรุณาแจ้งที่หน้าแฟนเพจ
หรือติดต่อได้ทาง 089-5521010 หรือ Email Nongmah-cnx@hotmail.com

ข้อมูลเบื้องต้น
เข้าร่วม Facebook 15/7/2011
สถานที่ 51/190 Moo 1 Tambon Sanpuloie,Amphur Doisaket,, 50220

ข้อมูลการติดต่อ

โทรศัพท์ 089-552-1010
อีเมล์ nongmah-cnx@hotmail.com

เว็บไซต์ www.facebook.com




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น